Danh mục

Tin tức

Đối tác

Hỗ trợ trực tuyến

0908 463 573 - Mr Dũng

Mr Dũng

Sale

Thông tin truy cập

Đang truy cập : 2

Tổng truy cập : 668742

Messi lập hattrick, Argentina diệt gọn 10 người Panama

Argetina không có sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất Lionel Messi. Tuy nhiên trên hàng công Albincelestes vẫn còn đó những cái tên đẳng cấp khác như Gonzalo Higuain hay Angel di Maria. Chiếc băng đội trưởng được giao cho đồng đội của Messi tại Barcelona, Javier Mascherano.

Với lực lượng vượt trội, không khó để Argentina chiếm lĩnh thế trận ngay những phút đầu. Và ngày phút thứ 7, thầy trò Gerardo Martino đã có bàn mở tỉ số. Trung vệ Nicolas Otamendi trong một pha tham gia tấn công đã đánh đầu đẹp mắt hạ gục thủ thành Penedo. Ngoài ra cũng phải kể đến pha đá phạt đẹp mắt của Di Maria.

Có bàn thắng sớm, Argentina chơi khá thong thả. Chính điều này đã giúp Panama có cơ hội vùng lên. Một số tình huống nguy hiểm được tạo ra dưới khung thành Sergio Romero nhưng không có bàn thắng được ghi.

Bước ngoặt xảy ra ở phút 31 khi Cesis Godoy của Panama lãnh thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Gaitan, tân binh của Atletico Madrid. Việc bị dẫn trước từ sớm và còn thi đấu thiếu người, Panama đang gặp bất lợi cực lớn.

Kể từ thời điểm đó đến hết hiệp 1, Argentina cũng tỏ ra không quá vượt trội. Các học trò của Martino thi đấu chắc chắn ở sân nhà và tìm cơ hội tổ chức phản công. Tuy nhiên, phút 43 Di Maria buộc phải rời sân vì chấn thương, nhường chỗ cho Erik Lamela.

Hiệp 2, HV Martino quyết định tung Lionel Messi vào sân để gây sức ép lên Panama, đồng thời giúp ngôi sao này thích nghi với không khí Copa. Và cũng kể từ đây, cơn ác mộng của Panama bắt đầu.

Messi ghi liền ba bàn thắng vào các phút 68, 78 và 87. Một trong số đó là pha đá phạt hàng rào cực kì đẹp mắt khiến thủ thành Penedo không có cơ hội cản phá.

Phút 90, tới lượt Sergio Aguero (vào thay Higuain) tung đòn kết liễu Panama sau pha đánh đầu quyết đoán. Tỉ số đã là 5-0 cho Argentina. Thắng trận này, thầy trò Tata Martino cầm chắc tấm vé vào vòng sau. Ở trận đấu trước đó, Chile cũng chật vật vượt qua Bolivia. Như vậy, tấm vé thứ hai sẽ là chuyện của Chile và Panama khi cả hai có cùng 3 điểm. Còn Bolivia đã chính thức bị loại.

Chung cuộc: Argentina 5-0 Panama

Đội hình ra sân:

Argentina: Romero; Mercado, Otamendi, Funes Mori, Rojo; Augusto, Mascherano, Banega; Gaitan, Di Maria, Higuain.

Panama: Penedo; Baloy, Henríquez, Machado, Miller, Gómez, Cooper, Quintero, Godoy, Pérez, Pimentel.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam - Đăng lúc: 10:34 11/06/2016

Tin liên quan